in lịch tết 2020

In lịch tết là một nét đẹp truyền thống của văn hóa Việt Nam có từ rất lâu, mỗi khi nhìn thấy mọi người bày bán lịch tết với màu sắc vàng đỏ rực là chúng ta đã cảm nhận được không khí tết đang gần kề. Lịch tết còn là món quà tri ân tặng khách hàng, đối tác, bạn bè, người thân nhân dịp tết đến, xuân về.

Nếu doanh nghiệp của bạn làm tốt được điều này thì sẽ để lại được ấn tượng rất tốt rất nhiều trong tâm trí khách hàng và đối tác. Hãy để Mythuat24h giúp bạn lên kế hoạch thiết kế lịch tết 2020 được hoàn hảo nhất.

Đặt thiết kế và in lịch tết tại Mythuat24h quý khách sẽ tiết kiệm tối đa chi phí, khi sử dụng dịch vụ in lịch tết của chúng sẽ mang lại nhiều lợi ích cho quý khách và doanh nghiệp. Là địa chỉ in lịch tết giá rẻ và đẹp, uy tín nhiều năm nay, chúng tôi hiểu yêu cầu khách hàng và luôn cam kết chất lượng dịch vụ, thời gian giao hàng nhanh và giá in lịch rẻ nhất.

Lịch tết được chia làm 2 dạng: Lịch có sẵn và lịch độc quyền

Lịch có sẵn:

Là loại lịch phôi được in ấn hàng loạt số lượng lớn theo một chủ đề nào đó. Ưu điểm lớn nhất đó là NHANH và RẺ, bạn hoàn toàn có thể đặt in loại lịch này lấy ngay trong ngày bởi vì mọi thứ đã có sẵn, bạn chỉ việc in ấn nội dung của mình vào chân lịch là xong.

Ưu điểm thứ 2 đó là hình ảnh, màu sắc và bố cục in ấn trên lịch được lựa chọn và thiết kế cẩn thận.

Ưu điểm thứ 3 đó là có nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn bởi vì thông thường mỗi công ty đều cho ra 40-60 bộ mẫu lịch hàng năm.

Ưu điểm thứ 4 là giá thành rẻ khi in với số lượng ít.

Lịch độc quyền:

Là loại lịch được thiết kế riêng cho công ty, doanh nghiệp của bạn. Tất cả các chi tiết từ hình ảnh, bố cục, màu sắc, loại giấy tới in ấn gia công đều phụ thuộc vào ý muốn của bạn. In lịch độc quyền thể hiện được tính chuyên nghiệp cao, phong cách khác biệt của mỗi doanh nghiệp và cũng là một hình thức quảng bá hình ảnh thương hiệu chất lượng và hiệu quả nhất sử dụng trong dịp Tết.

Lịch độc quyền thường in ấn với số lượng lớn khoảng từ 500 cuốn trở lên, khi in nhiều chúng tôi sẽ tính giá rẻ nhất cho doanh nghiệp của bạn. Đặc biệt in lịch tết độc quyền doanh nghiệp của bạn cần phải có giấy phép xuất bản lịch độc quyền, Vietbrand sẽ hỗ trợ bạn luôn việc xin cấp giấy phép xuất bản, bạn có thể hoàn toàn yên tâm giao nhiệm vụ thiết kế và in ấn lịch tết 2020 cho Mythuat24h.

Chúng tôi đã và đang phục vụ khách hàng in lịch tết giá rẻ 2020 trên khắp cả nước với tiêu chí “Nhanh – Rẻ – Đẹp” bạn hãy yên tâm trải nghiệm dịch vụ thiết kế và in ấn giá rẻ của Mythuat24h.

Với đội ngũ nhân viên trên 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn đồng hành tư vấn và phát triển cùng doanh nghiệp của bạn ngày càng lớn mạnh. Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế và in ấn, vui lòng liên hệ:

Mythuat24h Office

One thought on “in lịch tết 2020

Leave a Reply

09.3339.OOO8