9 phần mềm thiết kế logo miễn phí trên iphone tốt nhất 2019

Cho dù là cá nhân, cơ quan tổ chức hay doanh nghiệp, hay đơn giản chỉ là một quán cà phê, shop quần áo thì đều sẽ cần thiết kế logo. Thiết kế logo đóng vai trò quan rtongj trong xây dựng thương hiệu của công ty và các tổ chức, và đó là lý do tại sao họ nên đầu tư tiền bạc và thời gian vào việc này.

App thiết kế Logo tốt nhất cho iPhone và iPad tốt nhất 2019

Nếu bạn chịu khó tìm hiểu thì hiện nay có những phầm mềm, app thiết kế logo trên iphone và ipad rất tốt, tối ưu, đơn giản mà bạn không cần phải có nhiều kiến thức về thiết kế đồ họa. Chỉ cần vài thao tác trên iOS App Store, bạn sẽ tìm ra hàng loạt phần mềm thiết kế logo chuyên nghiệp và dễ sử dụng. Ở đây, Mythuat24h sẽ lên danh sách 9 phần mềm thiết kế tốt nhất trên iphone và ipad để bạn không phải mất công tìm kiếm:

1. Logo Maker

Logo Maker là một trong những ứng dụng Logo Maker hàng đầu cho iPhone.

Ai nói bạn không thể tạo ra một logo chuyên nghiệp nếu bạn không đủ tay nghề trong việc thiết kế? Ứng dụng Logo Maker cung cấp cho một ấn tượng mạnh mẽ mà bạn sẽ đóng vai trò như một chuyên gia trong việc tạo logo, và bạn chỉ cần iPhone của bạn. Nó cung cấp một tập hợp đa dạng của các mẫu mà có thể cung cấp cho logo của bạn một số yếu tố tiên tiến.

Nếu bạn muốn sử dụng đầu ra logo cho áp phích và thẻ, bạn cũng có thể sử dụng các ứng dụng trong việc thiết kế chúng. Những áp phích và thẻ có thể được tùy chỉnh cho phù hợp là tốt.

2. LogoScopic Studio

LogoScopic Studio là một trong những ứng dụng Logo Maker hàng đầu cho iPhone.

Ứng dụng LogoScopic cung cấp một trong những mẫu rộng lớn nhất thư viện có sẵn để thiết kế logo tương lai trên iPhone và iPad. Bằng cách sử dụng ứng dụng này, người dùng có thể truy cập vào hơn 850 mẫu logo mà bạn có thể sử dụng cho sản xuất chuyên nghiệp của bạn.

Các ứng dụng chính nó có một nền tảng chỉnh sửa và màu. Sau đó bạn có thể tiếp tục sử dụng các biểu tượng cho bất cứ điều gì bạn cần làm.

3. Makr

Makr là một trong những ứng dụng Logo Maker hàng đầu cho iPhone.

Nếu bạn đang làm việc như một nhà thiết kế logo hoặc trong ngành công nghiệp tương tự, Makr sẽ là một ứng dụng tốt tạo logo cho bạn trên iPhone. Nếu bạn có nghĩa vụ phải hoàn thành một biểu tượng và bạn hiện không có một máy tính với bạn, Makr là một lựa chọn tốt. Trong vòng chưa đầy một vài phút, bạn có thể tạo ra một logo cho nhu cầu của bạn.

Vấn đề duy nhất có thể ngăn không cho người từ ứng dụng này là, họ cần phải đăng nhập vào Facebook để sử dụng nó. Người sử dụng cũng có thể gặp phải tai nạn bất cứ lúc nào với ứng dụng thiết kế logo iOS này.

4. Adobe Photoshop Express

Adobe Photoshop Express là một trong những ứng dụng Logo Maker hàng đầu cho iPhone.

Không có danh sách của iPhone ứng dụng chỉnh sửa đồ họa bao giờ sẽ được hoàn thành mà không có phần mềm Adobe Photoshop Express. Đóng vai trò như một phiên bản lite của phiên bản PC của mình, Adobe Photoshop Express trên iPhone là không chính xác cho thiết kế logo. Nhưng nếu bạn có đủ các kỹ năng trong thiết kế, bạn có thể tạo ra một logo dễ dàng trong nền tảng này.

Ví dụ, nếu bạn có một phác thảo của thiết kế dự thảo biểu tượng trên Adobe Ideas, bạn có thể sử dụng phần mềm Adobe Photoshop Express trên iPhone để chỉnh sửa sau cho đến kết thúc nó.

5. Logos cho Adobe InDesign

Logos cho Adobe InDesign là một trong những ứng dụng Logo Maker hàng đầu cho iPhone.

Logos cho Adobe InDesign là một gói phần mềm ứng dụng mà sở hữu nhiều mẫu logo sẽ được dễ dàng để tùy chỉnh. Nếu bạn không hài lòng với công việc tùy chỉnh, bạn có thể di chuyển chậm để Adobe InDesign CS5 +.

Nền tảng cung cấp một giao diện đơn giản mà cung cấp tùy chọn logo. Logos cho Adobe InDesign cung cấp một thư viện các mẫu logo đẹp không có vấn đề gì họ sẽ được sử dụng cho. Người dùng có thể gửi các biểu tượng đến một địa chỉ email. Các tập tin biểu tượng cũng có thể được chuyển giao cho một máy Mac hoặc PC qua iTunes.

6. Palette

Palette là một trong những ứng dụng Logo Maker hàng đầu cho iPhone.

Dựa vào tên một mình, bạn sẽ nhận được một ý tưởng về những gì Palette cung cấp. Ứng dụng này có thể hỗ trợ bạn trong pha trộn màu sắc để bạn sẽ có được những gì bạn hình dung cho thiết kế logo độc đáo của bạn. Ứng dụng iPhone này sẽ đặc biệt hữu ích nếu bạn là kiểu của nhà thiết kế mà thích pha trộn màu sắc của riêng bạn.

Các bảng màu mà bạn tạo ra có thể dễ dàng xuất khẩu sang các ứng dụng iPhone khác để nó có thể được sử dụng trong việc thiết kế logo. Qua đây, bạn có thể đạt được những gì bạn đang cho.

7. Font maker

Font Maker là một trong những ứng dụng Logo Maker hàng đầu cho iPhone.

Font Maker được sẽ vô cùng thuận tiện nếu bạn đang có kế hoạch một logo mà phần lớn là dựa trên văn bản. Cũng giống như tên gọi của nó, nó tạo ra phông chữ tùy chỉnh mà bạn có thể tích hợp vào logo của bạn. Nó sẽ giúp đỡ rất nhiều nếu bạn muốn có một số font chữ đặc biệt để tạo ra một logo độc đáo với iPhone.

8. Designapp

Designapp là một trong những ứng dụng Logo Maker hàng đầu cho iPhone.

Designapp không phải là quá phổ biến đối với các ứng dụng thiết kế logo tốt nhất dành cho iPhone, nhưng nó nổi bật do có nhiều tính năng bổ sung nó có. Nó có đủ phù hiệu, hình dáng, biểu tượng và phong cách font chữ có thể giúp bạn thiết kế logo như bạn muốn.

Ngoài logo, bạn cũng có thể thiết kế băng rôn, đầu thư, áp phích và các dự án đồ họa khác trên Designapp. Bạn cũng được cung cấp tùy chọn để mua bất kỳ mẫu thiết kế logo làm sẵn từ phần mềm.

9. DesignMantic

DesignMantic là một trong những ứng dụng Logo Maker hàng đầu cho iPhone.

Đối với những người đang tìm kiếm một cách để tạo ra một biểu tượng trên iPhone trông chuyên nghiệp và ấn tượng, DesignMantic có thể là ứng dụng cho bạn. Thời điểm bạn mở ứng dụng, nhập phong cách mà bạn muốn, và bạn sẽ thấy rất nhiều lời đề nghị hiển thị cho bạn.

Từ những tùy chọn có sẵn cho bạn, bạn có thể thiết kế logo của riêng bạn. Chọn một và tùy chỉnh nó theo nhu cầu. Sau khi hoàn tất, bạn có thể lưu logo trên thiết bị của bạn cho nhiều mục đích sử dụng như in ấn.

Với đội ngũ nhân viên trên 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn đồng hành tư vấn và phát triển cùng doanh nghiệp của bạn ngày càng lớn mạnh. Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế và in ấn, vui lòng liên hệ:

Mythuat24h Office

09.3339.OOO8